“Giải thoát” mùa hè với giày lười công sở

Đi giày trong mùa hè có lẽ được xem là “cực hình” đối với nhiều người. Thế nhưng, nếu được một lần ngắm nhìn và trải nghiệm những đôi giày lười công sở dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

Giày lười công sở vì sao được yêu thích trong mùa hè?

Giày lười công sở dễ cởi - dễ đi

Giày lười công sở tên nguyên gốc là những đôi Loafer hay Driving shoe. Cả hai từ này đều mang hàm nghĩa là một “người lái xe” – tức là hướng tới sự di chuyển thoải mái, năng động cũng như tiện dụng của sản phẩm.

Giày lười công sở rất dễ cở ra – đi vào

Giày lười nói chung và giày lười công sở nói riêng có một đặc điểm đặc trưng nổi bật, khác biệt đó là loại giày không dây buộc. Bởi vậy, kiểu dáng thiết kế của phần lưỡi gà, mui giày và cổ giày luôn đảm bảo tính ôm gọn cũng như đàn hồi để giúp người dùng dễ cởi, dễ đi mà không có cảm giác bị “rỗng”. Do đó khi mang giày lười công sở, bạn có thể tháo ra xỏ vào nhanh chẳng kém gì một đôi sandal mà vẫn đảm bảo sự tự tin trong từng bước di chuyển.

Giày lười công sở với lớp đế và mui thoáng khí

Đế của những đôi giày lười công sở có thể được làm từ chất liệu cao su hoặc da cao cấp theo cấu trúc Goodyear hay Blake. Cùng với đó khi may giày, luôn có một khoảng trống rất nhỏ được tạo ra giữa lớp đế ngoài và đế trong của giày. Luồng khí giữa hai lớp giày sẽ liên tục luân phiên khi người dùng di chuyển để “lọc” và “loại bỏ” những vi khuẩn gây mùi, lớp mồ hôi… để mang đến người dùng cảm giác khô thoáng tối đa nhất.

Khoảng cách giữa mui giày và cổ giày của những đôi giày lười công sở luôn đảm bảo rộng để ôm vừa vặn mà vẫn tạo ra độ thoáng, thoải mái

Cũng như phần đế, phần upper của những đôi giày lười công sở cũng được chú ý hết sức để đảm bảo không gây khó chịu cho người dùng. Điều này có được là bởi khoảng cách giữa mui giày và phần cổ giày luôn “rộng” hơn so với loại giày buộc dây; phần họng giày, thân sau giày thấp xuống đồng thời mui giày hơi nâng lên để tạo được nhiều luồng khí thoáng giúp người mang có được cảm giác thoáng, không bí bách.

Giày lười công sở với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Nếu bạn nghĩ sự thanh lịch, sang trọng chỉ có ở những đôi giày kín, giày buộc dây và giày lười chỉ dành cho những sự kiện tiệc tùng vui chơi… thì chắc chắn bạn đã nhầm. Thực tế, giày lười công sở có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, phong cách… cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, ở những mẫu giày lười công sở này, ngoài yếu tố hiện đại, sang trọng, trẻ trung thì nó còn giúp toát lên phong thái đĩnh đạc, tự tin rất riêng cho người mang.

Giày lười công sở Penny và Tasseled bạn chọn loại nào?

Penny Loafer và Tasseled Loafer là hai kiểu giày đặc trưng trong dòng giày lười công sở. Hai loại giày này có sự khác nhau cơ bản về form, style cũng như đối tượng sử dụng.

Giày lười công sở Penny Loafer

Giày lười công sở Penny Loafer là kiểu giày lười truyền thống và cũng là anh cả của các mẫu giày lười hiện nay. Mẫu giày lười này có lịch sử từ những năm giữa thế kỷ thứ 19 với phong cách thiết kế chủ đạo hướng tới sự lịch thiệp, sang trọng.
Penny Loafer được thiết kế với hai màu chủ đạo là nâu và đen trên chất liệu da bò cao cấp. Đây cũng là nền tảng, là cơ sở để rất nhiều các hãng giày da nói chung và giày da nam cao cấp Grazie nói riêng áp dụng vào việc tạo ra những đôi giày lười công sở chất lượng cho các đấng mày râu. Bởi thế nên ngay từ khi ra mắt công chúng, những đôi giày này nhanh chóng được các bạn nam, những chàng trai công sở, những doanh nhân… ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Giày lười công sở Tasseled Loafer là mẫu giày lười hiện đại và được phổ biến nhất trong một vài năm trở lại đây. Khác với Penny Loafer, Tasseled Loafer hướng tới sự trẻ trung, năng động mà vẫn đảm bảo toát lên vẻ tinh tế sang trọng, lịch thiệp cho người mang.
Bởi yếu tố trên, Tasseled Loafer được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu đa dạng hơn. Điển hình như đến với giày da nam cao cấp Grazie tại 229 Xã Đàn và 116 Nguyễn Tuân, bạn có thể thoải mái lựa chọn một đôi giày lười công sở Tasseled Loafer bằng chất liệu thuộc da bò Ý cao cấp, chất liệu da lộn… trên các hệ màu khác nhau như xanh navy, đen, nâu, nâu vàng….
Từ tất cả những phân tích trên thì có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, những mẫu giày lười công sở sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Và nếu bạn chưa chọn được một mẫu giày lười công sở phù hợp, bạn có thể ghé thăm facebook của giày da nam Grazie tại địa chỉ: https://facebook.com/GrazieShoe/ hoặc http://grazie.com.vn để tìm kiếm những mẫu ưng ý nhất. Tại Grazie, chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển miễn phí tới cho bạn, hỗ trợ bạn đổi trả trong vòng 30 ngày nếu không ưng ý và đặc biệt là dịch vụ đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm.
Bạn có còn thắc mắc về những đôi giày lười công sở của Grazie? Gọi ngay cho Grazie theo số hotline: 0911266111/ 0916963553để được giải đáp cụ thể nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Tư vấn mua giày da nam cao cấp ở Hà Hội dưới 3 triệu