Giày da nam Hà Nội mê mẩn cả chàng và nàng

Giày da nam Hà Nội là một trong những trang phục không thể thiếu của cánh mày râu. Những đôi giày da nam mang thương hiệu Grazie đang làm mê mẩn cả chàng và nàng bởi thiết kế sang trọng cùng chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý bắt mắt.

Vì sao giày da nam Hà Nội Grazie lại mê mẩn cả chàng và nàng đến vậy?

Giày da nam Hà Nội là sản phẩm do công ty thời trang Grazie hợp tác sản xuất cùng với Fugashin – Một nhà sản xuất giày da nam hàng đầu hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong và ngoài nước.
Không chỉ cánh mày râu mà cả các nàng cũng rất yêu thích giày da nam Hà Nội Grazie. Những mẫu giày nam độc quyền mang vẻ sang trọng, lịch lãm có thể khiến cho chàng tự tin trên mỗi bước đi và khiến nàng hãnh diện về phong cách thời trang của người thượng.

Những đôi giày da nam Hà Nội sang trọng giúp phái mạnh tự tin vào chính mình.

Giày Grazie là giày made in Việt Nam được sản xuất bởi nguyên liệu da bò cao cấp và đế nhập khẩu từ Ý. Da bò thật có đặc tính mềm, dẻo dai và đặc biệt rất bền. Bề mặt của da bò Ý bóng mịn khác hẳn những sản phẩm thông thường, điều này được lý giải bởi da bò Ý được nhập từ những quốc gia có khí hậu ôn đới, gia súc ít bị côn trùng cắn nên bề mặt da luôn nhẵn mịn.  
Đế giày da nam Hà Nội Grazie được nhập khẩu từ Ý và sản xuất theo công nghệ may đế giúp giày giữ phom bền từ 1 đến 2 năm. Những loại giày đế dán phổ biến hiệ nay thường nhanh hỏng phom và kém bền hơn rất nhiều.
Bên cạnh ưu điểm về nguyên liệu và công nghệ may đế, giày da nam Hà Nội Grazie được ưa chuộng nhờ 2 cấu trúc là Blake và Goodyear. Trong đó, những sản phẩm cấu trúc Blake thường có giá dao động từ 1,6 – 2,2 triệu đồng.
Cấu trúc may Blake là cách may từ bên trong insole thẳng xuống đế ngoài outsole, cách may này có ưu điểm là ít công đoạn hơn, dễ may, đế mỏng, gọn hơn nên nhẹ hơn nhưng có một nhược điểm là khó thay đế và dễ bị thấm nước nếu không lấp rãnh may từ bên ngoài.
Giày da nam Hà Nội Cấu trúc may Blake là sản phẩm rất phổ biến tại Grazie.
Cấu trúc may Goodyear  thường làm ra đôi giày có đế dày hơn (do 1 lớp nhiễu và 1 lớp đế ngoài), phần đế hơi lồi ra so với phần mũ giày (phần này không thể mài gọn được là vì sẽ đụng phần chỉ may), Phương pháp may này có ưu điểm là làm đôi giày khó thấm nước và dễ thay đế.
Giày da nam Hà Nội Grazie được người dùng đánh giá cao ở chất lượng và mức giá hợp lý. Sản phẩm có mức giá cạnh tranh so với những đôi giày da nam cao cấp từ nước ngoài khác, có chất lượng tương đương nhưng giá phải gấp 3 đến 5 lần.
Giày da nam Hà Nội Grazie chinh phục thượng đế bằng chất lượng sản phẩm – dịch vụ
Giày da nam Hà Nội được người dùng đánh giá cao không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chu đáo, tin cậy. Trên fanpage của giày da nam Grazie, khách hàng Đoàn Thắng cho hay: “Giày rất đẹp chăm sóc khách quá tốt. Cảm ơn shop rất nhiều”.
Khi lưa chọn giày da nam Grazie, khách hàng được freeship nội thành Hà Nội, đổi trả trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, Grazie còn có chế độ bảo hành 30 tháng với tất cả các sản phẩm, thay đế trong vòng 1 năm với giày cấu trúc Goodyear và đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm bằng xi giày cao cấp Saphir nhập khẩu từ Pháp.
Những sản phẩm đang bán chạy đầu bảng của Giày da nam Hà Nội Grazie có thể kể đến như: Giày lười công sở CH20, Oxford FS1204, Lee in, Monk Strap Osaka, CH1428...
Xem thêm về những mẫu Giày da nam Hà Nội đang được bán chạy nhất tại đây: https://www.facebook.com/GrazieShoe/
Đặt hàng ngay để được hưởng dịch vụ ưu đãi đặc biệt:
Hotline: 091 696 3553/ 0911 266 111

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín