Những lưu ý khi kết hợp giày lười công sở với trang phục

Giày lười công sở là mẫu giày dễ đi và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có thể tuỳ ý mix giày lười công sở với bất kỳ món đồ nào bạn thích. Thực tế, khi lựa chọn trang phục phối cùng với những đôi giày này, bạn cần lưu ý một vài điểm sau.

Giày lười công sở nên được kết hợp với trang phục đúng phong cách

Kết hợp giày lười công sở với trang phục theo phong cách Casual

Nếu bạn là một chàng trai thường xuyên đến văn phòng trong những trang phục thoải mái thì cả hai mẫu giày lười công sở Penny Loafer và Tasseled Loafer đều là lựa chọn phù hợp. Lúc này, việc lựa chọn các đôi giày sẽ phụ thuộc duy nhất vào một điều đó là “bạn thích đôi giày như thế nào”.

Bạn có thể kết hợp bất cứ đôi giày lười công sở nào bạn thích với những trang phục Casual

Lý do của những lựa chọn trên là bởi trong phong cách trang phục Casual, người mặc thường không chú ý tới kiểu cách quá nhiều. Thay vào đó, những sự kết hợp mới lạ, cá tính hay thậm chí là phá cách luôn được khuyến khích. Bởi thế, dù bạn có đi một đôi Penny Loafer màu đen/nâu hay chọn một mẫu Tasseled Loafer xanh navy/vàng/trắng… cũng vẫn được đón nhận.

Mẫu giày lười công sở Tasseled Loafer nâu ánh tím sẽ giúp mang lại phong thái trẻ trung, năng động hơn

Kết hợp giày lười công sở với trang phục lịch sự, sang trọng

Khác với Casual, nếu bạn hướng mình theo phong cách một chàng trai văn phòng, một doanh nhân chỉnh chu, đĩnh đạc thì bạn chỉ nên chọn những đôi giày Penny Loafer. Đây là mẫu giày lười công sở truyền thống thường được làm từ chất liệu thuộc da cao cấp nên nó không chỉ mang nét đẹp khoẻ khoắn mà còn toát lên được sự mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp cho người mang chúng.
Giày lười công sở Penny Loafer thường được may với hai màu nguyên thuỷ, cổ điển đó là đen và nâu. Đây là hai tone màu cơ bản, có thể kết hợp với những chiếc quần âu, những bộ suits thuộc nhiều kiểu màu chứ không nhất thiết phải tone sur tone. Do đó, dù trang phục của bạn có là màu gì đi chăng nữa thì Penny Loafer vẫn là sự kết hợp hoàn hảo.

Giày lười công sở kết hợp với tất tàng hình/tất cổ ngắn

Giày lười công sở là những đôi giày có khoảng cách giữa phần mui và cổ giầy khá rộng, khác hẳn với những đôi giày buộc dây. Bởi thế khi mang giày lười, phần mu bàn chân sẽ có xu hướng lộ ra nhiều hơn. Đây cũng là đặc điểm đặc trưng trong thiết kế giày lười qua nhiều năm và cũng là lý do chính để rất nhiều đấng mày râu lựa chọn kiểu giày này.
Bởi lý do trên, giày lười công sở rất hiếm được kết hợp với những đôi tất cổ cao. Nếu bạn không khéo, kiểu trang phục này sẽ có xu hướng “làm phản” và bạn trông khá “luộm thuộm” trong một môi trường đòi hỏi sự chỉnh chu như tại văn phòng, nơi cơ quan làm việc.
Vậy giải pháp ở đây sẽ là gì? Câu trả lời sẽ là một đôi tất/vớ ngắn cổ/tàng hình sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là những đôi tất được thiết kế để dành riêng cho giày lười công sở. Đặc điểm của những đôi tất này đó là mỏng, nhẹ, thoáng khí và đặc biệt là rất khó bị “phát hiện” khi kết hợp với giày. Do vậy, mang giày lười công sở với những đôi tất tàng hình/tất ngắn cổ không chỉ giúp bạn thấm hút mồ hôi từ đôi chân mà còn tạo ra cảm giác thoải mái, tự tin và đặc biệt là vẫn giữ được phong cách cho các chàng trai.

Bạn đã chọn được một đôi giày lười công sở phù hợp chưa?

Từ những phân tích ở trên, bạn đã chọn được mẫu giày lười công sở nào để khẳng định phong cách của mình? Nếu vẫn còn phân vân, bạn có thể ghé thăm hai showroom của thương hiệu giày da nam Grazie tại 229 Xã Đàn và 116 Nguyễn Tuân, các nhân viên của Grazie sẽ giúp bạn chọn được một mẫu giày phù hợp nhất.
Nếu bạn là một chàng trai công sở bận bịu với các dự án, bạn cũng có thể ghé thăm shop online của Grazie tại địa chỉ facebookhttps://www.facebook.com/GrazieShoe/ hoặc website http://grazie.com.vn để đặt hàng. Grazie cam kết sẽ vận chuyển miễn phí tới bạn, cho phép đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và đặc biệt là cung cấp dịch vụ đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết về các mẫu giày lười công sở, giày da nam cao cấp xin liên hệ theo Hotline: 0911266111/ 0916963553

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Tư vấn mua giày da nam cao cấp ở Hà Hội dưới 3 triệu