Giày da nam Hà Nội: “Review” hai kiểu giày hot nhất

Giày da nam Hà Nội là từ khoá được các đấng mày râu tìm kiếm rất nhiều khi có nhu cầu mua giày da nam cao cấp tại khu vực này. Trong số các kiểu giày da đang được giới thiệu hiện nay thì sản phẩm giày da nam cao cấp mũi tròn và giày da nam mũi nhọn được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất.
Bài viết dưới đây, giày da nam Grazie sẽ có những phân tích tổng quan để giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về hai kiểu giày này, từ đó sẽ đưa ra được quyết định mua giày nam phù hợp nhất cho bản thân hoặc tặng bạn bè.

Hai kiểu giày da nam Hà Nội mũi tròn và mũi nhọn đang được yêu thích nhất

Giày da nam Hà Nội: Giới thiệu về mẫu giày mũi tròn

Giày da nam mũi tròn thường là những mẫu giày mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch. Mẫu giày này phù hợp với những quý ông làm việc trong môi trường công sở năng động hay dùng trong những buổi party phá cách, những buổi đi chơi bạn bè.

Mẫu giày da nam Hà Nội mũi tròn

Tại giày da nam cao cấp Grazie số 229 Xã Đàn và 116 Nguyễn Tuân – Hà Nội, có một điểm đặc biệt về mẫu giày nam công sở mũi tròn đó là nó luôn được thiết kế với những kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch. Để có được điều này, các nhà thiết kế, nhà sản xuất đã sử dụng đến chất liệu da bò cao cấp – chất liệu da bò được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.
Loại chất liệu này không chỉ đặc biệt bền chắc mà còn có bề mặt bóng mịn đặc trưng. Người ý chỉ nhập khẩu da bò từ những nước có khí hậu ôn đới, nơi bò ít bị côn trùng cắn để thuộc da. Nhờ vậy bề mặt da bò từ nước Ý luôn đứng đầu bảng trên thế giới về chất lượng.
Bên cạnh đó, đế giày cũng được may một cách chắc chắn để giúp cho sự di chuyển linh hoạt, những hoạt động hoạt náo được thực hiện một cách thoải mái mà không lo bị bong tróc, hỏng hóc. Nhờ vậy, không chỉ đối với người mang chúng, những đôi giày da nam Hà Nội kiểu mũi tròn của thương hiệu Grazie còn tạo cho người giao tiếp đối diện một sự ấn tượng mạnh, cảm giác thu hút ngay khi nhìn thấy.

Giày da nam Hà Nội Grazie được may đế tỉ mỉ với loại da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý.

Giày da nam Hà Nội mũi tròn đặc biệt thích hợp cho những bạn trai có thân hình cao dỏng một chút. Sự kết hợp này sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể kết hợp thêm với một chiếc áo choàng hơi dài, một bộ vest cách điệu hay một chiếc quần kaki. Thậm chí, chỉ với một chiếc quần âu và áo phông đơn giản, những đôi giày da nam cao cấp mũi tròn cũng sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật giữa đám đông.
Giày da nam Hà Nội kiểu dáng mũi tròn được chia làm hai loại nhỏ hơn là loại buộc dây và loại không có dây. Mặc dù yếu tố này ít ai để ý với kiểu giày da nam công sở này, tuy nhiên nó lại là một trong những “ngôn ngữ không lời” cho biết một phần tính cách của người mang chúng.

Mẫu giày da nam Hà Nội mũi tròn có buộc dây

Giày da nam cao cấp mũi tròn loại có buộc dây thường dành cho những bạn nam yêu thích sự cầu kỳ, tỉ mỉ. Sự tỉ mỉ, cầu kỳ này có thể được thể kiện qua kiểu dây, kiểu buộc dây cũng như cách buộc dây giày.
Nếu bạn ưa thích phong cách chỉn chu thì đôi giày buộc dây là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Bên cạnh đó, giày mũi tròn không dây như Monk Strap Osaka sành điệu lại dễ dàng đi vào và tháo ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn, đặc biệt là tại những môi trường đòi hỏi bạn thường xuyên phải tháo chúng.

Giày da nam Hà Nội: Những đánh giá về mẫu giày mũi nhọn

Nếu như những đôi giày da nam cao cấp mũi tròn giúp tạo nên sự trẻ trung, năng động cho người mang chúng thì những đôi giày da nam Hà Nội mũi nhọn lại mang đến sự chỉnh chu, chững chạc và có phần nghiêm túc hơn.
Tại fanpage của thương hiệu giày nam cao cấp Grazie ở địa chỉ https://www.facebook.com/GrazieShoe/, các bạn tư vấn viên thường xuyên nhận được những câu hỏi, thắc mắc về việc chọn sao cho được một đôi giày phù hợp với môi trường làm việc. Theo đó, những quý ông công sở thường xuyên phải di chuyển, tiếp khách, gặp gỡ đối tác… thì lời khuyên được đưa ra bao giờ cũng sẽ là ngoài những bộ suits lịch thiệp, những chiếc đồng hồ mạnh mẽ thì chắc chắn không thể thiếu được những đôi giày da nam mũi nhọn.

Mẫu giày nam Hà Nội cao cấp mũi nhọn

Có những thứ, chỉ cần thoáng nhìn là bạn có thể hiểu được bản chất của nó. Ngược lại, có những điều mà chỉ khi thực sự đi qua, thực sự trải nghiệm bạn mới có thể cảm nhận được. Đối với những đôi giày da nam cao cấp mũi nhọn cũng vậy. Những đôi giày mũi nhọn được làm từ da bò Ý và đế may chắc chắn luôn cho chúng ta cảm giác vững chãi, an toàn khi nhìn thấy chúng. Nhưng nếu là người mang những đôi giày này, bạn sẽ còn khám phá ra những điều thú vị hơn, đó là sự tự tin, mạnh mẽ dứt khoát và gần như, nó là một người bạn tâm giao cực kỳ hiểu bạn trong mọi tình huống.

Địa chỉ mua giày da nam tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Hai kiểu giày da nam Hà Nội mùi tròn và mũi nhọn đang được yêu thích nhất hiện đang được bày bán tại hai showrooms chính thức của thương hiệu giày nam cao cấp Grazie. Đến với Grazie tại số 229 Xã Đàn và 116 Nguyễn Tuân – Hà Nội, Quý khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, được thoả sức lựa chọn những đôi giày phù hợp nhất với bản thân mình.

Tại giày da nam Hà Nội Grazie, bạn sẽ được hưởng ưu đãi đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm

Nếu bạn là một quý ông công sở bận rộn và chỉ có một ít thời gian để lướt internet, bạn có thể ghé qua website của Grazie để tìm được một đôi giày ưng ý nhất. Khi đã chọn được một đôi giày phù hợp, Grazie sẽ chuyển đến tận nơi bạn yêu cầu. Đặc biệt Grazie miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
Nếu bạn không ưng ý về size, màu thì trong vòng 30 ngày, bạn có thể thoải mái đổi trả để tìm được một đôi thật ưng ý nhất. Ngoài ra, Grazie sẽ hỗ trợ bạn đánh xi giày miễn phí, trọn đời sản phẩm – một ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Grazie.
Mọi thông tin chi tiết về giày da nam Hà Nội, giày da nam công sở cao cấp Grazie bạn có thể liên hệ theo Fanpage: https://www.facebook.com/GrazieShoe/, hoặc hotline: 0911266111/ 0916963553.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn