Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Giày lười nam hàng hiệu cùng với bộ suits lịch lãm, chiếc đồng hồ mạnh mẽ hay chiếc cà vạt phong cách… là những món đồ không thể thiếu của các chàng trai công sở, các doanh nhân thành đạt. Mặc dù vậy, những đôi giày lười nam công sở thuộc phân khúc hàng hiệu không phải là thứ phụ kiện được thay đổi liên tục như kiểu áo, kiểu tóc… mà thường được sử dụng cố định trong một thời gian. Bởi thế, người mua luôn đặc biệt quan tâm tới chi phí mà bản thân sẽ phải trả để sở hữu chúng. 

Giày lười nam hàng hiệu được xác định theo tiêu chí nào?

Muốn xác định một đôi giày lười nam có phải là hàng hiệu hay không, người ta cần dựa theo rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên hiện nay, chỉ có ba điểm mấu chốt thường dùng để “chấm điểm” phân khúc của những đôi giày đó là: chất liệu da tạo thành, cách may đế và chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

Chất liệu da tạo thành

Tính tới thời điểm hiện tại, da thật (thuộc da) vẫn là chất liệu cao cấp nhất để tạo nên những đôi giày lười nam hàng hiệu. Tuỳ theo tính chất, yêu cầu cũng như môi trường sử dụng, loại da được dùng có thể là da cá sấu, da cừu hay da bò, da trâu… Trong số đó, phổ biến hơn cả vẫn là những miếng da bò.

Da bò là loại da chính để may thành những đôi giày lười nam hàng hiệu

Sở dĩ da thật, đặc biệt là da bò được sử dụng nhiều nhất là bởi nó toát lên được vẻ ngoài sang trọng, tính chất mềm và độ đàn hồi rất tốt. Không những thế, da bò càng dùng càng mềm, bền, có khả năng hút ẩm tối đa. Nhờ đó mà những đôi giày lười hàng hiệu may bằng chất liệu da bò luôn luôn thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang chúng.

Cách may đế giày

Dù được tạo thành theo cấu trúc hay chất liệu nào thì điều đầu tiên cần đảm bảo đó là đế giày phải may cẩn thận chứ không phải là đế dán. Việc may đế giày sẽ mang lại hai ưu điểm nổi bật cho những đôi giày lười nam hàng hiệu bao gồm:
Giúp đôi giày giữ được form dáng nguyên bản: Đế giày là một bộ phận quan trọng trong cấu trúc của một đôi giày và là phần khung cứng chịu lực tác động trực tiếp từ đôi chân. Bởi thế, đế giày có chắc chắn thì đôi giày mới vững chãi, không bị biến dạng, méo mó trong quá trình di chuyển, vận động.

Đế của những đôi giày lười nam hàng hiệu cần được may chắc chắn

Độ bền qua thời gian: Lớp chỉ kết nối giữa đế giày và thân giày bao giờ cũng chắc và bền hơn lớp keo dán. Do đó, không bao giờ những đôi giày lười hàng hiệu lại sử dụng phần đế dán keo. Ngược lại, chúng luôn được may cẩn thận, thậm chí là được khâu tay tỉ mỉ.

Chế độ bảo hành của nhà sản xuất

Một đôi giày lười nam hàng hiệu tốt bao giờ cũng đi kèm với chế độ bán hàng, hậu mãi tương xứng. Do đó, khi chọn mua giày lười nam hàng hiệu, bạn cần tham khảo trước chế độ của nhà sản xuất rồi hãy quyết định lựa chọn sản phẩm.

Giày lười nam hàng hiệu Grazie – mẫu giày nam cao cấp được đặc biệt yêu thích tại thị trường Hà Nội

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không đi sâu vào phân tích những mẫu giày lười nam hàng hiệu như Gucci, Louis Vuitton hay Prada. Thay vào đó, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu giày lười nam cao cấp mang thương hiệu Grazie – một thương hiệu giày nam được đặc biệt yêu thích hiện nay.
Grazie là thương hiệu giày da nam cao cấp tại Việt Nam. Xét về lịch sử, Grazie không phải là một thương hiệu giày nam cao cấp có tuổi đời “đáng ngưỡng mộ”. Tuy nhiên, vì là thế hệ đi sau nên Grazie có điều kiện để học hỏi, kế thừa, thử nghiệm và sáng tạo nhiều hơn. Do đó, những đôi giày da nam cao cấp, đặc biệt là những đôi giày lười công sở hàng hiệu gắn mác Grazie cũng được yêu thích không kém gì các thương hiệu quốc tế.

Một mẫu giày lười nam hàng hiệu của Grazie

Về chất liệu: Tất cả những đôi giày da nam Grazie nói chung và giày lười nam Grazie nói riêng đều được tạo nên bởi chất liệu da bò nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Đặc biệt hơn, những miếng da bò này luôn là sản phẩm đặt hàng và được lựa chọn rất kỹ từ những công ty thuộc da uy tín chứ không phải là những miếng da đại trà. Đây là một điều mà hiếm hãng giày nào tại Việt Nam làm được.
Về cấu trúc may giày và đế giày: Giày lười nam hàng hiệu Grazie được may theo hai cấu trúc chính là Goodyear và Blake. Cả hai cấu trúc này đều đòi hỏi kỹ thuật cao, tay nghề thợ giỏi từ khâu thiết kế đến hoàn thiện. Bởi thế, chỉ những thương hiệu giày nào thực sự mạnh, chất lượng mới có khả năng áp dụng hai cấu trúc trên để tạo thành những đôi giày da nam cao cấp.
Cùng với hai cấu trúc may giày trên, đế của những đôi giày Grazie luôn được khâu tỉ mỉ, chắc chắn. Bởi thế, người dùng có thể thoải mái di chuyển, vận động trong nhiều điều kiện khác nhau mà không lo gặp vấn đề với đế giày.
Chế độ bảo hành: Khi mua giày, Quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi đặc biệt chỉ có tại Grazie bao gồm: freeship nội thành, đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày và đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm. Ngoài ra, Grazie còn bảo hành miễn phí hoàn toàn trong 1 năm đầu, thay thế đế giày miễn phí trong 1 năm với cấu trúc giày Goodyear. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn một đôi Grazie cho mình.

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Cũng như nhiều mặt hàng sang trọng cao cấp khác, giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có rất nhiều mức giá. So sánh một vài thương hiệu giày hiện nay, ta có được những con số sau:
Giá của giày nam cao cấp Gucci: Những đôi giày lười nam cao cấp của Gucci có mức giá tối thiểu khoảng 530 Đô la. Mức giá cao nhất cho một đôi GG mẫu này sẽ rơi vào khoảng 1000 Đô.
Giá của giày lười nam Louis Vuitton: Theo mức giá công bố chính thức của Louis Vuitton trên website chính thức thì mức giá của giày lười nam sẽ rơi vào khoảng từ 680 Đô la – 1700 Đô la. Nếu bạn mua tại các cửa hàng tại Việt Nam, bạn còn có thể phải chịu thêm thuế hoặc một số phí dịch vụ khác.
Giá của giày lười nam Prada: Giá của một đôi Prada chính hãng thường dao động trong khoảng 470 Euro – 700 Euro.

Giá của một đôi giày lười nam hàng hiệu Grazie chỉ rơi vào khoảng 1,6 – 2,2 triệu Đồng – mức giá phù hợp với các chàng trai công sở, doanh nhân Việt

Giá của giày lười nam hàng hiệu Grazie: Giá của một đôi giày lười nam hàng hiệu Grazie được công bố rơi vào khoảng 60 Đô la – 100 Đô La (khoảng 1,6 – 2,3 triệu Đồng Việt Nam). Đây là mức giá phù hợp với tiêu chuẩn của một đôi giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội (do không phải chịu thuế, sản xuất trực tiếp trong nước…) và cũng là mức giá phù hợp với túi tiền của những chàng trai văn phòng.
Từ những phân tích trên ta có thể khẳng định rằng, người dùng hoàn toàn có thể chọn mua một đôi giày lười nam hàng hiệu tại Việt Nam với mức giá phải chăng mà chất lượng không hề thua kém những đôi giày nhập khẩu. Và nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một mẫu giày lười ưng ý, bạn có thể ghé thăm fanpage chính thức của Grazie tại https://www.facebook.com/GrazieShoe/ hoặc website http://grazie.com.vn để tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi trực tiếp tới hotline: 0911266111/ 0916963553 để đặt hàng. Grazie Việt Nam cam kết sẽ vận chuyển đúng và miễn phí sản phẩm bạn yêu cầu, cho phép đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và hỗ trợ đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm.
Mọi thông tin về giày da nam cao cấp Grazie vui lòng liên hệ:
Giày da nam cao cấp Grazie
Địa chỉ: 229 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0911266111/ 0916963553

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn