Grazie thương hiệu giày da nam cao cấp

Một đôi giày da nam cao cấp dành cho phái mạnh cần đảm bảo thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn hảo. Một đôi giày tốt cũng giống như một người bạn quý luôn đồng hành và bởi vậy hãy chọn cho mình sản phẩm thật ưng ý. Hãy cùng Grazie trải nghiệm dòng sản phẩm Giày da nam cao cấp trong bài biết dưới đây.

Grazie thương hiệu giày da cao cấp

Là một thương hiệu giày da nam cao cấp mới ra đời năm 2015 nhưng Grazie đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Các dòng sản phẩm giày da nam của Grazie  được làm từ chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý với đặc tính mềm, dẻo dai, bóng mịn và đặc biệt rất bền.
Da bò giúp làm mát vào mùa hè, không gây cảm giác bí bách và giữ ấm vào mùa đông.Đế của những đôi giày Grazie có thể được làm từ chất liệu cao su hoặc da cao cấp theo cấu trúc Goodyear hay Blake.
Đặc biệt, dòng sản phẩm Giày da nam cao cấp của Grazie được sản xuất theo công nghệ may đế giúp giày giữ phom bền hơn những loại giày đế dán. Cùng với đó khi may giày, luôn có một khoảng trống rất nhỏ được tạo ra giữa lớp đế ngoài và đế trong của giày. Luồng khí giữa hai lớp giày sẽ liên tục luân phiên khi người dùng di chuyển để “lọc” và “loại bỏ” những vi khuẩn gây mùi, lớp mồ hôi… để mang đến người dùng cảm giác khô thoáng tối đa nhất.
Grazie có 3 dòng giày da nam cao cấp chính là giày buộc dây, giày lười và Monk strap.
Giày buộc dây Grazie luôn là sản phẩm đầu bảng về sự chỉn chu và sang trọng. Với những kiểu giày da nam cao cấp buộc dây kinh điển như Oxford chàng sẽ không cần đắn đo khi đi dự một bữa tiệc quan trọng cùng với bộ vest yêu thích. Mẫu giày Oxford được ưa chuộng nhất tại Grazie phải kể đến FS1204. Sản phẩm luôn đứng đầu bảng danh sách bán chạy nhất cũng như phản hồi tốt nhất.
Ngoài những dịp trọng đại, kiểu giày buộc dây Derby được các chàng ưu ái hơn bởi chúng khá thoải mái mà vẫn rất lịch lãm. Bên cạnh đó, những anh chàng cá tính có thể chọn cho mình kiểu giày buộc dây wingtip kết hợp họa tiết đục lỗ thời trang hay mẫu giày buộc dây nguyên miếng.
Giày lười Graze là một trong những kiểu giày được mày râu vô cùng yêu thích bởi sự thoải mái, nhẹ nhàng mà nó mang lại.
Giày lười Grazie bao gồm giày lười công sở và giày lười đế mềm.Trong đó kiểu giày lười công sở vừa sang trọng lại êm chân được nhiều may râu tâm đắc khi có thể diện chúng trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ bị mê mẩn giày lười công sở Lee In hay CH20 ngay lần đầu xỏ chân tại showorom Grazie. Với thiết kế tinh tế, hai mẫu giày này đã chinh phục rất nhiều mày râu công sở.

Lee In là mẫu giày lười công sở HOT nhất năm 2017 tại Grazie.

Monk strap là thiết kế đóng mở bằng dây gài và khóa kim loại. Monk strap được xem là kiểu giày mang tính formal-wear, dễ phối hợp trang phục hơn nhiều so với brogue, là một trong các thể loại chính trên kệ giày của các quý ông. Những ai đã từng ghé thăm Grazie hẳn sẽ không quên ấn tượng về mẫu giày Monk Strap Osaka đầy cá tính với 3 màu nâu, đen và xanh nước biển đậm.

3 lựa chọn khi mua giày da anm cao cấp Monk Strap Osaka.

Giày da nam cao cấp Grazie đưa bước thành công

Trong thế giới thời trang của phái mạnh, những đôi giày tây nắm giữ vị trí quan trọng như một điều hiển nhiên, chạy suốt chiều dài những năm tháng thăng trầm của thời trang. Nhu cầu có một đôi giày tốt, giúp bảo vệ đôi chân và mang đến những phút giây tự tin, đưa bước thành công dường như chưa bao giờ mất đi hàng thế kỷ qua.
Có người nói rằng, đồ dùng đáng chú ý nhất của một người đàn ông là thứ mà ta có thể nhìn thấy được trên đôi chân của họ. Do vậy, một đôi giày Tây bằng da tốt chính là khoản đầu tư tuyệt đối không lãng phí cho sự nghiệp của bạn.
Để sở hữu một đôi Giày da nam cao cấp của Grazie, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số : 0911266111/ 0916963553 hoặc có thể đặt hàng tại website http://grazie.com.vn, Fanpage Faccebook: https://www.facebook.com/GrazieShoe/.
Grazie cam kết sẽ đổi trả cho khách hàng trong vòng 30 ngày nếu không ưng ý về kiểu dáng, kích cỡ; bán buôn giày nam với mức giá ưu đãi nhất; miễn phí vận chuyển nội thành; miễn phí đánh xi trọn đời sản phẩm, bảo hành toàn bộ sản phẩm trong 12 tháng và đặc biệt với cấu trúc Goodyear khách hàng được thay đế trong vòng 1 năm.

Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết của bạn rất hay, mình xin bổ sung một số ý cho thêm một số nội dung về giày tây nam đẹp

    Trả lờiXóa
  3. Có người nói rằng, đồ dùng đáng chú ý nhất của một người đàn ông là thứ mà ta có thể nhìn thấy được trên đôi chân của họ. Do vậy, một giay da nam bằng da tốt chính là khoản đầu tư tuyệt đối không lãng phí cho sự nghiệp của bạn.

    Trả lờiXóa
  4. mình thấy các bài viết admin viiết rất hay , nhưng sao giờ web thương hiệu giày không tìm thấy nữa :"(

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín