Chăm sóc giày da nam bằng xi Saphir Pháp

Xi Saphir Pháp nhập khẩu từ lâu đã được biết đến là sản phẩm đầu bảng về chăm sóc giày da nam. Trong bài viết dưới đây, Grazie sẽ giới thiệu tới bạn chi tiết về xi giày Saphir và cách chăm sóc giày với sản phẩm này.

Xi Saphir Pháp nhập khẩu có ưu điểm gì?

Xi giày nói chung là hỗn hợp gồm chất hồ dạng sáp hay lỏng có tác dụng làm sáng, bóng và chống thấm cho giày da nam. Mỗi nhà sản xuất xi giày sẽ có những công thức riêng biệt để tạo nên thương hiệu đặc trưng.
Những loại xi sử dụng nguyên liệu rẻ tiền có thể làm sáng bóng cho giày nhưng không bảo vệ được lớp da giày. Rất nhiều chàng nghĩ rằng chăm đánh xi giày là tốt và thường phó mặc cho những anh thợ đánh giày ngoài phố. Đây là một trong những nguyên nhân khiến tuổi thọ da giày bị giảm đáng kể.
Thực chất, bên ngoài da giày có một lớp bảo vệ nên khi đánh xi quá nhiều hay dùng loại xi kém chất lượng sẽ làm cho giày chóng hỏng. Xi Saphir Pháp nhập khẩu chính hãng loại bỏ được hết nhược điểm thường thấy ở những loại xi giày thông thường nhờ khả năng bảo vệ da giày ưu việt.

Xi Saphir Pháp nhập khẩu bảo vệ da giày ưu việt.

Loại xi Saphir nổi tiếng được nhiều mày râu tin dùng là Saphir Pate de Luxe Saphir Médaille d'Or. Chúng được sản xuất bởi hãng Avel của Pháp với công thức đặc biệt. Sản phẩm là sự hòa quện của 7 loại sáp chất lượng cao đơn cử như: Sáp ong, cọ Brazil – Carnauba và nhiều loại sáp khác.
Những loại sáp này được kết dính với nhau bởi dầu nhựa thông tự nhiên và cho ra thành phẩm hoàn hảo. Khi đánh lên bề mặt da giày, xi Saphir cho độ bóng rất cao và có nhiều tác dụng khác như nuôi dưỡng, làm mềm, bảo vệ và cho hương thơm sáp ong dễ chịu.
Bạn có thể chọn những màu xi giày tương ứng màu da giày bạn đang đi với sự yên tâm về chất lượng. Xi giày Saphir sử dụng chất nhuộm tạo màu cao cấp cho sự thẩm thấu cao và độ bóng lý tưởng.

Xi Saphire có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

Xi giày Saphir là loại xi được những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới tin dùng cho sản phẩm hạng sang như Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Dolce & Gabbana, Salvatore…

Cách sử dụng xi Saphir Pháp nhập khẩu cho giày da nam

Khi đã lựa chọn được xi giày Saphir, bước tiếp theo là chăm sóc đôi giày da nam sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn hãy thực hiện theo những bước sau nhé:

Bước 1: Làm sạch giày

Bạn cần làm sạch giày bằng một chiếc bàn chải lông ngựa để đánh bay bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Sau dó hãy dùng một chiếc khăn mềm hơi ẩm để lau sạch bề mặt da giày.

Làm sạch giày trước khi đánh xi Saphir Pháp.

Bước 2: Đánh xi giày

Ở công đoạn này, bạn hãy dùng một chiếc khăn mềm chấm xi Saphir và thoa lên da giày theo hình vòng tròn khắp bề mặt giày và chờ 5 đến 10 phút cho xi khô. Quá trình này giúp xi thấm sâu vào da giày, các thành phần dầu dưỡng sẽ trở thành một lớp bảo vệ cho da giày, đặc biệt là dầu sáp ong.

Lau xi Saphir lên bề mặt da giày theo hình vòng tròn.

Kế đến, bạn dùng bàn chải lông ngựa đánh đều tay theo 1 chiều và có thể lặp lại quy trình này 2 – 3 lần cho đến khi da giày sáng bóng.
Xi giày Saphir từ Pháp nhập khẩu chính hãng hiện có bán tại các showroom Grazie với giá 180.000đồng - 250.000 đồng. Khi mua giày da nam Grazie, khách hàng được hưởng các chính sách hấp dẫn như đổi trả trong vòng 30 ngày, bảo hành 1 năm và đánh xi Saphir trọn đời sản phẩm. Do vậy, nếu đang bận rộn với công việc, bạn hoàn toàn có thể mang những đôi giày da Grazie tới showroom của hãng để được chăm sóc tận tình, chu đáo.
Để tham khảo các mẫu giày tây công sở mới nhất, bạn có thể xem thêm tại Fanpage:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn