Giày da nam cao cấp chọn sao cho đáng “đồng tiền bát gạo”?

Nhắc tới những đôi giày da nam cao cấp, người ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh của các quý ông, các chàng trai công sở lịch lãm, cuốn hút. Những đôi giày này không chỉ giúp mỗi bước chân của người mang chúng thêm tự tin, vững chãi mà còn mang tới cho họ cơ hội được thể hiện và khẳng định mình.
Vậy làm thế nào để chọn được một đôi giày da nam cao cấp đảm bảo đúng tiêu chí chất – bền – đẹp, một đôi giày da đáng “đồng tiền bát gạo”?
Giày da nam cao cấp cần chọn đúng kích thước (size)
Một đôi giày da nam cao cấp dù có đẹp, có ưng ý bạn tới đâu nhưng nếu không vừa, không đúng với số chân thì cũng coi như “vứt đi”. Thực tế, đã có không ít bạn có đôi chân “nhỡ số” hay vào những cửa hàng không còn giày chuẩn size đã “tặc lưỡi” nghĩ rằng “nó chỉ hơi chật một chút” hay “nếu rộng có thể đi thêm tất (vớ) dày”.
Tuy nhiên, đến khi sử dụng chúng như một vật dụng không thể thiếu trong trang phục hàng ngày thì đây quả là “cực hình”. Những đôi giày không đúng kích thước không chỉ làm bạn bị đau chân theo cách này hay cách khác mà còn làm bạn mất tập trung, mất tự nhiên trong rất nhiều tình huống.

Một đôi giày da nam cao cấp cần phải là đôi giày vừa vặn với bạn

Bởi thế, đừng cố gắng mang hay nói cách khác là đừng bao giờ chọn mua những đôi giày không đúng số chân. Khi chọn giày da nam cao cấp, hãy chọn những đôi giày vừa vặn, thoải mái nhất. Ngoài ra có một lưu ý khác đó là cỡ chân của bạn có sự thay đổi ít nhiều giữa buổi sáng và buổi chiều, do đó, hãy nên mua giày vào lúc buổi chiều – là khoảng thời gian bàn chân to nhất và nên tới trực tiếp các cửa hàng để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Kiểu dáng của một đôi giày da nam cao cấp

Hiện nay, hai kiểu dáng chính của các sản phẩm giày da nam cao cấp là kiểu giày nam cao cấp mũi tròn và giày nam cao cấp mũi vuông. Cả hai kiểu này sẽ phù hợp cho những hoàn cảnh, môi trường cũng như kiểu dáng khác nhau của bàn chân.
Xét về hoàn cảnh sử dụng, nếu bạn là một chàng trai yêu phong cách cổ điển, quý phái thì nên chọn cho mình một đôi giày nam công sở mũi tròn. Ngược lại, nếu bạn thuộc tuýp người hiện đại, thích sự trẻ trung, năng động thì những đôi giày mũi vuông chắc chắn sẽ không thể thiếu trong tủ giày.
Ở một khía cạnh khác, đó là chọn kiểu dày theo độ cong của bàn chân. Mặc dù yếu tố này có thể được điều chỉnh nhờ đế và lót giày, tuy nhiên nếu biết cách, bạn sẽ chọn giày nhanh và chuẩn hơn rất nhiều. Với một chàng trai có bàn chân cong vừa (độ cong không lớn) thì việc bạn chọn giày công sở nam mũi nhọn hay mũi vuông sẽ do sở thích của bạn. Đổi lại, nếu bàn chân của bạn nhỏ, bàn chân hơi nghiêng thì nên chọn những đôi giày mũi vuông để tăng độ vững chắc cho những bước chân.

Da giày và đế giày da nam cao cấp

Một đôi giày da nam cao cấp có nghĩa là mọi chất liệu tạo nên nó cũng phải là loại cao cấp. Hiện nay, chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý được xem là loại da thượng hạng nhất hiện nay khi sở hữu bề mặt da bóng mịn cùng công nghệ thuộc da chuyên nghiệp.
Khi kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, chắc chắn đôi giày của bạn sẽ đảm bảo vừa chất – vừa bền và chỉ có khi nào bạn “hết yêu” thì những đôi giày này mới có nguy cơ bị “xếp góc”. Thêm vào đó, đế giày cần được may một cách cẩn thận, không phải là các loại đế dán để đảm bảo không bị bong tróc khi sử dụng.

Địa chỉ mua giày da nam cao cấp

Một trong những địa chỉ mua giày da nam cao cấp được giới mày râu ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Grazie. Giày da nam cao cấp Grazie có thiết kế sang trọng, lịch lãm, chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý và đặc biệt chúng là giày đế may.

Những đôi giày da nam cao cấp cần được trưng bày và bảo quản cẩn thận

Giày da nam Grazie luôn nằm trong top những thương hiệu giày da nam được ưa chuộng hiện nay khi vừa đảm bảo tiêu chí bền, đẹp lại có mức giá phải chăng. Với tầm giá chỉ từ 1,6 đến 2,2 triệu đồng, giày da nam cao cấp Grazie phù hợp với túi tiền của hầu hết mày râu công sở Việt Nam.
Chất lượng dịch vụ của thương hiệu da Made in Việt Nam Grazie cũng được thượng đế đánh giá cao tại Fanpage:https://www.facebook.com/GrazieShoe/. Hơn nữa, nếu có vấn đề về kích cỡ hay muốn đổi lại mẫu khác, bạn hoàn toàn có thể đổi trả trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua với số lượng lớn để tặng bạn bè, người thân thì giày da nam cao cấp Grazie cũng sẽ dành tặng bạn chế độ bán buôn giày nam ưu đãi nhất. 
Khi đã ưng ý với đôi giày mình lựa chọn, bạn có thể thường xuyên ghé thăm showroom Grazie để sử dụng dịch vụ đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm tại giày da nam cao cấp Grazie đều có chế độ bảo hành 24 tháng, riêng với cấu trúc Goodyear khách hàng được thay đế trong vòng 1 năm.
Để mua hàng online bạn có thể xem thêm tại website http://grazie.com.vn hoặc gọi tới Hotline: 0911266111/ 0916963553

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn