Giày da nam Grazie phong cách lịch lãm, sang trọng

Giày da nam Grazie là thương hiệu được gắn liền với phong cách lịch lãm, sang trọng. Sản phẩm có thiết kế độc quyền mang xu hướng thời thượng, nguyên liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý.

Giày da nam Grazie có chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý

Giày da nam Grazie là thương hiệu được các chàng công sở và mày râu nói chung đặc biệt ưu ái trong khoảng 4 năm trở lại đây. Giày da nam Grazie ra đời trong bối cảnh thị trường giày nam vốn rất cạnh tranh nhưng lại nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình.
Giày da nam Grazie tập trung vào thị trường giày da nam cao cấp có mức giá phải chăng, chất lượng hoản hảo. Để cạnh tranh với những thương hiệu nhập khẩu 100%, giày da nam Grazie phải làm bài toán kinh tế khi khéo léo chọn mặt bằng xưởng giá rẻ, đầu tư nhiều cho nghệ nhân giàu kinh nghiệm và sử dụng 100% da bò, đế giày nhập khẩu từ Ý.

Giày da nam Grazie được làm từ 100% da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý.

Nhờ vậy, mỗi đôi giày da nam Grazie đều có vẻ ngoài bóng mịn bắt mắt và sự tinh xảo trên từng đường khâu. Xét về mặt nguyên liệu, giày da nam Grazie hoàn toàn sánh ngang những thương hiệu quốc tế có mức giá cao gấp 3 đến 5 lần.

Giày da nam Grazie cho phong cách sang trọng, lịch lãm

Với dân công sở và giới doanh nhân ở Hà Nội, giày da nam Grazie là địa chỉ quen thuộc khi nghĩ đến sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Thương hiệu giày da nam Grazie luôn có mặt trong những top địa chỉ mua giày da nam uy tín tại Hà Nội.
Toàn bộ giày da nam Grazie đều có thiết kế độc quyền mang phong cách thời trang Italia. Lee in, CH20, CH1428, FS 1204, Monk strap Osaka là những sản phẩm bán chạy đầu bảng. Tất cả những sản phẩm này đều có một điểm chung ở thiết kế đó sự tinh tế ở phong cách thời trang tối giản.

Giày da nam Grazie có thiết kế sang trọng, lịch lãm.

Giày da nam Grazie không đi sâu vào chi tiết rườm rà mà chấm phá để làm nổi bật lên vẻ đẹp của lớp da bò Ý bóng mịn cũng như lựa chọn màu sắc có gu nhất. Những màu xuất hiện thường xuyên trên giày da nam Grazie phải kể đến màu đen kinh điển, màu nâu tối, màu nâu sáng, đổ đô và đôi khi là sự pha trộn màu sắc một cách nghệ thuật.
Một trong những sản phẩm HOT nhất của mùa hè 2017 phải kể đến Lee in – mẫu giày lười công sở chỉ có tại Grazie. Lee in là sự kết hợp hoàn hảo với quần chinos, jeans khi đi chơi hay casual suit ở nơi công sở không đòi hỏi phục trang cầu kì.
Lee in có thiết kế phom dáng trẻ trung, họa tiết tinh xảo với 3 màu đen, nâu sáng và đặc biệt là màu đỏ burgundy đế da sang trọng. Nếu bạn đã quen thuộc với tông màu đen và nâu, hãy thử thay đổi phong cách với một đôi Lee in đỏ burgundy để trải nghiệm sự khác biệt.

Giày da nam Grazie là giày đế may giữ phom siêu bền

Giày da nam Grazie khác biệt không chỉ ở chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý, thiết kế sang trọng mà còn ở công nghệ sản xuất giày đế may. Hiện nay chỉ một số ít thương hiệu trên thị trường sản xuất giày da nam đế may mà chủ yếu là đế dán.
Giày đế may Grazie có ưu điểm giữ phom bền bỉ - một trong những yêu cầu của một đôi giày tây thứ thiệt. Bạn sẽ cảm thấy đôi giày của mình thật khó để hỏng khi chúng có độ bền từ 1 – 2 năm. Đối với giày cấu trúc Goodyear giày da nam Grazie còn bảo hành thay đế trong vòng 1 năm. Như vậy, có thể thấy bạn sẽ rất lâu để có thể từ bỏ một đôi giày da nam Grazie khi đã bắt đầu ưng ý và chọn mua.
Giày da nam Grazie hiện tại đang được phân phối ở hai showroom 229 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội và 116 – Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội. Khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày và bảo hành 1 năm. Ngoài ra, thượng đế còn được đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm bằng xi Saphir cao cấp nhập khẩu từ Pháp. Những khách hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được freeship.
Bên cạnh hệ thống showroom bán lẻ, Grazie còn là thương hiệu uy tín bán buôn giày nam, nhận đặt giày da nam đồng phục tại Hà Nội. Để được tư vấn và mua hàng online bạn hãy truy cập ngay website hoặc vào Fanpage: https://www.facebook.com/GrazieShoe/
Hotline: 0911266111/ 0916963553

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Mách bạn địa chỉ bán buôn giày nam uy tín

Cách buộc dây giày da nam chắc chắn